Bài giải của học sinh lớp 5 thế này có thể được xem là một cách giải độc đáo không?

Một bài toán lớp 5 thuộc dạng toán chuyển động đều. Bài toán này được tìm thấy trong quyển đề luyện kiểm tra Toán 5 vào những năm 2006 – 2007.

05 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia tại Đồng Tháp

Đồng Tháp là một trong những địa phương sở hữu 05 di sản văn hoá phi vật thể quốc gia rất đáng tự hào và rất đáng trân trọng. Mời bạn đọc cùng KỸ NĂNG CẦN BIẾT khám phá nhé!

Đánh giá kết quả giáo dục của học sinh trong Hoạt động trải nghiệm

Việc đánh giá kết quả giáo dục của học sinh trong Hoạt động trải nghiệm đang được thực hiện theo quy định của Chương trình giáo dục phổ thông ban hành theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018.

THÔNG TƯ 27 QUY ĐỊNH ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC

Ngày 04 tháng 9 năm 2020, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT Quy định đánh giá học sinh tiểu học.

Quy định về việc đánh giá học sinh tiểu học cập nhật mới nhất 2023

Thông qua bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu những quy định mới nhất về việc đánh giá học sinh tiểu học trong năm 2023, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đáp ứng yêu cầu phát triển toàn diện cho các em học sinh.

Thị xã vùng biên với tiết dạy giáo dục An toàn giao thông, tại trường Tiểu học An Thạnh 2

Sau khi Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp tập huấn, triển khai công văn số 4326/BGDĐT- GDTH ký ngày 23/9/2019 về việc triển khai chương trình giáo dục “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” năm học 2019-2020.

Nhà giáo ưu tú chia sẻ cách khen thưởng học sinh tiểu học

Trước những dư luận ồn ào về việc khen thưởng học sinh trong nhà trường hiện nay, tôi cảm thấy rất buồn và không thể không suy nghĩ.

12 DẤU HIỆU CỦA NGƯỜI SỐNG CHÂN THẬT, KHÔNG ĐẠO ĐỨC GIẢ

Cuộc sống tìm người chân thật không phải dễ! Quả thật như vậy nhưng không phải không có. Được bên cạnh những người chân thật chắc chắn ta luôn được an tâm và tự tin hơn trong cuộc sống. 12 dấu hiệu dưới đây sẽ giúp các bạn dễ dàng nhận ra người sống chân thật.

Lãnh đạo tỉnh Champasak đến thăm và làm việc tại Đồng Tháp

Sáng ngày 27/8, Ðoàn đại biểu cấp cao tỉnh Champasak – nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào do đồng chí Vilayvong Boutdakham – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Champasak làm Trưởng đoàn đến viếng, dâng hương mộ Cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc – thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (tọa lạc tại Phường 4, TP Cao Lãnh).